Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Với phu nu viet nam hien dai , hạnh phúc đồng nghĩa với giấc Ngủ say

Thực tế , phụ nữ việt nam tự tin tự trọng trung hậu đảm đang hạnh phúc tăng 10% khả năng ngủ sâu so với những người khác.
"Hôn nhân có khả năng tốt cho giấc ngủ của bạn giả dụ đó là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng sống trong mối giao tế vợ chồng bất ổn có khả năng là yếu tố rủi ro gây xáo động giấc ngủ" , nhà Học hỏi đứng đầu Wendy M. Troxel , nhà tâm lý tại Đại học Pittsburg , Mỹ , nhận định.
Câu hỏi đặt ra là liệu cuộc hôn nhân bất mãn dẫn tới giấc ngủ kém , hay chính giấc ngủ kém góp phần làm cuộc hôn nhân thêm tồi tệ?.
"Nếu bạn không ngủ được , bạn sẽ trở thành bẳn gắt , cấm cẳn và kém chịu đựng , bởi vậy nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc hôn nhân. Nhưng chúng tôi cho rằng nó diễn ra theo chiều trái lại , tức thị hoàn cảnh sống vợ chồng va chạm làm ảnh hưởng tới giấc ngủ , bởi bạn phải cố gắng nằm cạnh một người mà bạn đang rất bực tức , bởi vậy điều này gây stress vô cùng".
"Nếu bạn stress và bất an , nó sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn" , Ana Krieger , Giám đốc trung tâm rối loạn giấc ngủ thuộc Đại học New York , Mỹ , cũng đồng tình.
Troxel và cộng sự đã tìm hiểu hơn 2.000 phu nu today cầu thân có độ tuổi làng nhàng là 46. Những người này thông cáo về chất lượng giấc ngủ và tình trạng hôn nhân của mình.
Kết quả cho thấy phu nu viet nam xua hạnh phúc thì ít bị khó ngủ hơn , có giấc Ngủ say hơn và không bị thức giấc vào giữa đêm , so với nhóm còn lại.
Theo các chuyên gia , nếu bạn bị stress từ cuộc hôn nhân hoặc một Sự tình nào khác , như công việc , thì bạn cần phải sang sửa Sự tình đó ngay. Nếu không thể đổi thay tình hình , thì bạn có khả năng đổi thay cách trông stress. Tập thiền và yoga sẽ là những biện pháp bổ ích. Ngoài ra nên rèn luyện thói thường đi ngủ và thức dậy đúng giờ.
M.T. ( theo Healthday ).
 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét